แนะนำ อนิเมชั่น น่าดูปี 2020 ดูกันให้ฟินตลอดปีไปเลยจ้า

แนะนำ อนิเมชั่น น่าดูปี 2020 ดูกันให้ฟินตลอดปีไปเลยจ้า

 

อนิเมชั่น น่าดูปี 2020 ดูกันให้ฟินไปเลยจ้า

อนิเมชั่น น่าดูปี 2020

ต่อจากบทความที่ผ่านมา แอดสัญญากับทุกคนไว้แล้วว่า จะแนะนำหนังใหม่ ปี 2020 ใช่ป้าวววว แต่วันนี้แอดจะขอเจาะจง แอดได้แนะนำและลิสต์รายชื่อ อนิเมชั่น น่าดูปี2020 สำหรับสาวกการ์ตูนกันไปเล้ยยย ใครเป็นสาวกการ์ตูนยกมือขึ้นน *แอดยกมือ ใช่ค่ะ ชั้นก็เป็นสาวกการ์ตูนอนิเมชั่นตัวยงเลยแหละ คือติดตามและดูแทบทุกเรื่องเลย ทั้งนอกกระแส ในกระแส โฮะๆๆๆ ปี 2020 จะมี อนิเมชั่น อะไรน่าดูบ้าง ไปอ่านกันโลดจ้าาา

 

1. Onward คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์

 

 

เป็นผลงานของค่ายยักษ์ใหญ่ ดิสนีย์ ของเรานั่นเอง เป็นเรื่องราวการผจญภัยที่แสนจะน่ารักของสองพี่น้องคู่หู 2 คน ซึ่งพวกเค้ามีชาติกำเนิดเป็นเอลฟ์ เมื่อโลกที่พวกเค้าอาศัยและเติบโตมาเคยเต็มไปด้วยเวทย์มนต์อันแสนน่ามหัศจรรย์ แต่ตอนนี้โลกที่เค้าเคยรู้จักกลับกลายเป็นเืองไร้เวทย์มนต์ มันช่างแสนน่าเบื่อและหดหู่สิ้นดี พวกเค้าสองคนจึงช่วยกันออกตามหาความจริง ว่าแท้จริงแล้ว โลกกลมๆใบนี้ยังมีเวทย์มนต์หลงเลืออยู่หรือไม่ ร่วมออกค้นหาคำตอบกับพวกเค้าได้ในวันที่ 5 มีนาคม นี้ในโรงภาพยนตร์จ้า 

 

2. Trolls World Tour โทรลล์ส เวิลด์ ทัวร์ 

 

 

 

การกลับมาคราวนี้ เป็นภาคต่อจากเมื่อปี 2016 พี่พวกเหล่าโทรลตัวน้อยได้เจอกับเหตุการณ์ครั้งสำคัญที่เป็นจุดเปลี่ยนของพวกเค้า แต่ๆๆๆ ความพีคยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เมื่อเหล่าโทรลได้ค้นพบว่า บนโลกใบกลมๆที่พวกเค้าอาศัยอยู่นี้ ไม่ได้มีเพียงแค่ดนตรีป๊อปเพียงอย่างเดียว และค้นพบว่าเผ่าพันธุ์โทรลของพวกเค้ามีหลากหลายสายพันธุ์ โอ้ว้าวววว ทีนี้ก็บันเทิงเลยสิจ๊ะ เพราะแต่ละสายพันธุ์จะถนัดในแนวดนตรีที่แตกต่างกันออกไป ไปแดนซ์ไปเต้นไปสนุกกันได้ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 2 เมษายน นี้เจ้าค่า

 

3. Minions The Rise of Gru

 


มินเนี่ยนกลับมาแล้ววววว กรี้สสสๆๆๆๆ ตื่นเต้นอ่ะ ตัวการ์ตูนในดวงใจของเจ้เลย น้อนนนมีความตัวเหลืองๆ กลมๆ น่ารัก และความไร้เดียงสา (หรอ) ของพวกมัน ทำเอาแอดตกหลุมรักโงหัวไม่ขึ้น การกลับมาในภาคนี้อาจจะกล่าวไปถึงต้นกำเนิดจริงๆของพวกนางนะ และอาจจะมีการเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เหล่า Minios นั้นได้กลายมาเป็นสมุนของจอมวายร้ายด้วย น่าดูม๊ากกก ไปชมความป่วนที่น่ารักที่สุดในโลกพร้อมกันวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์จ้า

 

 

4. Peter Rabbit 2 ปีเตอร์ แรบบิท 2

 

 

 

เจ้ากระต่ายสุดคิ้วท์ๆๆๆกลับมาอีกแว้ววว ปีนี้มีแต่หนังภาคต่อแฮะ เป็นกึ่งๆอนิเมชั่น กึ่งๆคนแสดงอ่ะเนอะ แต่แอดยกมาแนะนำในนร้ด้วยละกัน เป็นภาคต่อของเจ้ากระต่ายน้อยตัวแสบสุดแสนจะน่ารัก ที่กลับมาป่วนไร่อันแสนสงบสุขอีกครั้งหนึ่ง เอกลักษณ์คือมีการใส่เพลงที่น่ารักและหารเล่าเรื่องที่คิ้วท์ขั้นสุด หนังฟิลกู๊ดขนาดนี้ หาเวลาไปดูให้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันเถอะน้าาา คลายเครียดๆๆ หนังมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 2 เมษายนนี้ ใกล้เข้ามาแว้ววว แอดจะไม่พลาดความสดใสนี้

 

 

5. The Croods 2 เดอะ ครู้ดส์ 2 

 

 

 

การกลับมาของครอบครัวตัวป่วนที่เรียกเสียงหัวเราะแอดจนกรามค้าง จากการผจญภัยในภาคที่แล้ว แอดยังไม่แน่ใจว่า การกลับมาในภาคนี้ เค้าจะบอกเล่าเรื่องราวอะไรเกี่ยวกับครอบครัวตัวป่วนนี้บ้าง ไม่กล้าเดาด้วยแฮะ เดี๋ยวข้อมูลจะผิดพลาด แต่ว่าหนังมีกำหนดเข้าฉายแล้วนะรู้ยัง โดยมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 24 ธันวาคม โอ้โหววววว ปลายปีไปอี้ก เอ้อเอาวะ ชั้นรอได้

 

 

6. Sonic the Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก

 

 

 

7. Scoob สคูบ

 

 

การมาในรูปแบบอนิเมชั่นของเจ้าตูบน้อยตัวนี้ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของมันที่ได้เจอกันเพื่อนรักของเค้าครั้งแรก และร่วมฝ่าฟันภารกิจจับกับดักผีด้วยกันมามากมายหลากหลายร้อยคดีกับเพื่อนๆ และการกลับมาครั้งนี้ เค้าก็ได้พบกับคดีประวัติศาสตร์ เมื่อสุนัขปีศาจเซอร์เบรัสบุกมายังโลกมนุษย์จ้าาา มาแบบอลังการมากเว่อร์ พวกเค้าจะต้องหยุดยั้งไม่ให้เกิด “วันสุนัขวินาศ” เพื่อนๆของเจ้าตูบน้อยกลับพบว่า สคูบี้ มีความลับบางอย่างที่ซ่อนไว้ มาพร้อมกับมหากาพย์แห่งโชคชะตาที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจินตนาการ ว้าวๆๆๆๆ แค่เรื่องย่อก็ปังขนาดนี้แล้ว อย่าลืมไปดูในโรงภาพยนตร์วันที่ 14 พฤษภาคมนี้เด้อจ้า

 

 

 

8. The Spongebob Movie: Sponge on the Run สพันจ์บ็อบ ผจญภัยช่วยเพื่อนแท้

 

 

การกลับมาครั้งนี้ของเจ้าฟองน้ำตัวเหลือง ที่เค้ากลับมาในรูปแบบอนิเมชั่น การกลับมาในรอบนี้ เค้าต้องออกตามหาเพื่อนซี้ของเค้า เจ้าหอยทากถูกลักพาตัวหายไปอย่างเป็นปริศนา หนังจะชี้ไปที่เรื่องของมิตรภาพล้วนๆเลยนะ อย่าลืมชวนเพื่อนๆไปดูกันในโรงภาพยนตร์ มีกำหนดเข้าฉาย 11 มิถุนายนนี้นะจ๊ะ

 

จำนวนการ์ตูน อนิเมชั่น ที่น่าดูปี2020 ที่แอดอยากจะแนะนำก็มีเพียงเท่านี้ ที่จริงระหว่างปีแต่ละค่ายหนังก็จะมีแพลนปล่อยตัวอย่างหนังมาให้เชยชมกันเรื่อยๆอยู่แล้ว ไว้มีเรื่องไหนน่าดูอีกบ้าง แอดจะเอามาอัพเดตให้อ่านกันเรื่อยๆนาจาาาา

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : อนิเมชั่น 2020

ที่มา : https://moviedoofee.com/

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.