รับทำเว็บไซต์ Wordpress เว็บไซต์บริษัท ร้านค้าออนไลน์ Woo Commerce ยุค 2020

อยากมีเว็บไซต์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ ?

 

บริการ https://www.johnyongdesign.com/pages/my-services/

 

อยากมีเว็บไซต์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ ?

 

อยากมีเว็บไซต์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ ในยุคสมัยนี้ ที่เทคโนโลยีเข้าถึงทุกคน ผู้บริโภคต่างก็มีข้อมูลในมือ และมีสิทธิ์ที่จะเลือกมากขึ้น ทำให้ธุรกิจ และบริการต่างๆ เกิดการแข่งขันกัน เป็นวงกว้างสิ่งที่จะทำให้ธุรกิจ ของเราได้เปรียบกว่าคนอื่น ก็คงหนีไม่พ้น การเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุด ซึ่งการทำเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทาง ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเรา

ฟังดูอาจจะยุ่งยาก แต่บอกเลยว่า เราไม่ได้จำเป็น ต้องทำเองทั้งหมด เพราะเดี๋ยวนี้ มีบริการมากมาย ที่จะเข้ามาช่วยได้แถมราคาก็ขึ้นอยู่กับงานและสเปกที่เราต้องการอีกด้วย
สำหรับใครที่สนใจอยากจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองและอยากรู้ว่าต้องใช้เงินเท่าไหร่บ้าง วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ มาฝากกัน!

 

อยากมีเว็บไซต์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ รับทำเว็บไซต์
อยากมีเว็บไซต์ ต้องใช้เงินเท่าไหร่ รับทำเว็บไซต์

1. Web &App design

มาเริ่มต้นที่หัวใจหลักกันเลย นั่นก็คือการวางแผน ว่าต้องการให้เว็บไซต์ ออกมารูปแบบไหน? มีอะไรบ้าง? ถ้าคลิกตรงนี้ แล้วจะไปโผล่ที่ไหน? ขั้นตอนนี้ จะมีการทำ Wireframe
หรือก็คือการวาดหลัก การทำงานของเว็บไซต์ ออกมาเป็น Layout และแผนผังของเว็บไซต์ (Sitemap) เพื่อดูว่าต้องทำอะไรต่อไปบ้าง รวมไปถึงการทำกราฟิกอื่นๆ ในเว็บไซต์ สำหรับแอปพลิเคชั่น ก็อาจจะมีการทำ Prototype ด้วย ราคาจะอยู่ที่ 15,000 – 35,000 บาท ต่อโปรเจค และแอปพลิเคชั่น จะเริ่มต้นที่ 20,000 บาท

 

2. การพัฒนาเว็บไซต์

หลังจาก วางแผนเสร็จแล้ว ก็ต้องมาพัฒนาเว็บไซต์ เพื่อใช้งานจริง ซึ่งจะเป็นการพัฒนาด้วย WordPress ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 20,000 บาท ไปจนถึง100,000 บาท แต่ไม่ต้องตกใจไป เพราะราคา จะขึ้นอยู่กับฟังก์ชั่นต่างๆ  ภายในเว็บ โดยจะแยกตามความยากง่าย ในการเขียนขึ้นมานั่นเอง

อยากมีเว็บไซต์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ รับทำเว็บไซต์
อยากมีเว็บไซต์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ รับทำเว็บไซต์

3. Domain & hosting

เรียกง่ายๆ แล้วก็คือ พื้นที่ ในการฝากไฟล์ ของเว็บไซต์ คล้ายๆ กับการเช่าหน้าร้าน ยังไง ยังงั้น เราจำเป็น ต้องฝากเว็บ ของเราไว้กับผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์ เพื่อให้เว็บของเรา เข้าถึงได้ตลอดเวลา สำหรับราคา จะมีตั้งแต่หลักร้อยบาท ไล่ไป จนถึงหลักพันเลย และจะแตกต่างกัน โดยขึ้นอยู่ กับแต่ละผู้ให้บริการ ซึ่งส่วนมาก จะคิดเงินเป็นรายปี

 

 

อยากมีเว็บไซต์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ รับทำเว็บไซต์
อยากมีเว็บไซต์ ต้องใช้เงินเท่าไหร่ รับทำเว็บไซต์ ด้วย WordPress

4. การทำ SEO และ Content

ถึงจะมีเว็บไซต์สวยงาม แค่ไหน แต่ถ้า ไม่มีข้อมูลเจ๋งๆ เนื้อหาโดนๆ ก็คงจะไม่มีใคร เข้ามาดูอยู่ดี เพราะงั้นการทำ SEO และ Content บนเว็บไซต์ จึงเป็นอีกเรื่อง ที่สำคัญมากๆ
เพื่อให้แน่ใจว่า เว็บไซต์ของเรา จะถูกค้นเจอ เป็นอันดับต้นๆ ราคาโดยรวม ก็จะเริ่มต้นที่ประมาณ 5,000 บาท และจะเพิ่มขึ้น หรือแตกต่างไป ตามความยากง่ายของ Keyword ที่ต้องการ

 

 

อยากมีเว็บไซต์ต้องใช้เงินเท่าไหร่
อยากมีเว็บไซต์ ต้องใช้เงินเท่าไหร่

 

5. การดูแลรักษาเว็บไซต์ (Maintenance)

ไม่ว่า เราจะซื้ออะไร ก็ตามการบริการหลังการขาย ถือเป็นเรื่อง ที่เราต้องนำมาใช้ตัดสินใจด้วย สำหรับการทำเว็บไซต์ ก็เช่นกันการดูแลในส่วนนี้ จะครอบคลุมไปถึง การสำรองข้อมูลของเว็บไซต์ (Backupwebsite) การแก้ไขบัค (Bug Fixing) และปัญหาทางเทคนิคอื่นๆ ราคาจะเริ่มที่ 2,000 บาทขึ้นไป และมักคิดเป็นรายปี เรียกได้ว่าทั้งหมด ที่เล่ามา เป็นอะไร ที่ครอบคลุม และครบถ้วนสุดๆ ในการทำเว็บไซต์ เลยล่ะ สำหรับใครที่สนใจ หรือกำลังศึกษาในเรื่องนี้อยู่

 

ก็ลองเอาไปคำนวณ และปรับใช้ ให้เข้ากับแผนของตัวเอง ได้เลยนะครับ แอบบอกนิดนึงว่า ยิ่งเราวางแผนไว้ดีๆ หรือเลือกใช้บริการ ที่มีครบทุกข้อ ที่กล่าวมาในที่เดียวกันเลย
ก็จะยิ่งง่าย และสะดวกขึ้นอีก เยอะเลย รับรองว่าการมีเว็บไซต์ดีๆ เป็นของตัวเองจะไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน ปล. ฝากติดตามข้อมูลเจ็ง ได้ที่นี่  facbook page 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับแก้ไขปัญหา Wordpress

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.